ลงแขกน้องหวานจนจุก

เรื่องราวของหวานเป็นเรื่องที่เก็บไว้ในใจมาหลายปี วันนี้อยากระบายออกมาเพื่อให้มีคนอื่นได้รับรู้บ้าง เพราะหวานไม่สามารถให้แฟนรู้ เริ่มเรื่องเลยนะคะ เป็นเพื่อนของหวานเอง พวกมันรุมข่มขืนหวานเหมือนกับคลิปหลุดไทยซาดิสม์เลยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า วันหยุดของหวานไม่ได้ไปไหน เพราะแฟนไม่ได้หยุด มีงานที่ทำงาน ตื่นเช้ามาก็เลยอาบน้ำว่าจะนอนดูคลิปหลุดไทยสักเรื่องก็พอดีมีโทรศัพท์ รับสายก็รู้ว่าเป็นต้นซึ่งเป็นทหาร รู้จักกันที่ทำงานเขาเป็นเพื่อนกับเพื่อนหวานอีกที มอง ๆ ดูก็เหมือนเขาจีบหวานเหมือนกัน เขาก็รู้ว่าหวานมีแฟนแล้ว เขาโทรมาคุยหวานบอกอยู่คนเดียวเขาเลยชวนไปเดินเล่นหาอะไรกิน หวานเห็นว่ายังเช้าอยู่ก็เลยให้มารับ แล้วหวานก็โทรบอกแฟนว่าจะออกไปหาอะไรกิน แฟนก็ให้ไป

กินไปแซวกันไปหมดเบียร์ไปห้าขวด รู้สึกว่าต้นจะรินให้หวานมากขึ้น เวลารินเบียร์ก็จะหันข้างให้หวาน ส่วนสองคนนั้นก็พูดสองแง่สามง่ามตลอดว่า หุ่นอย่างหวานคงเซ็กส์จัดน่าดู สวยเหมือนดาราคลิปหลุดไทย โคกคงโหนกบ้างหล่ะ แทนที่หวานจะโกรธกับพูดโต้ตอบตลอดและรู้สึกแปลก ๆ คือมีอารมณ์อย่างบอกไม่ถูก น้ำซึมที่หีจนเปียก หัวนมก็ตั้งอยากโดนดูดหัวนมมากเลย ต้นก็เลยผลักหวานหงายลงแล้วขึ้นคล่อมกดร่างของหวานส่วนไกรก็จับขาหวานกดไว้ ต้นก็ก้มลงมาไซร้ที่ซอกคอ ไกรก็เอามือลูบโคกหีหวานนอกกางเกงเขาบอกอีนี่หีใหญ่ว่ะโหนกด้วยอย่างนี้เย็ด มันแน่ เสียงแต้มบอกขอกูบีบนมหน่อยสิ หวานก็พยายามดิ้น ต้นคงจะหื่นเต็มที่เขาดึงกระชากเสื้อสายเดี่ยวของหวานขาดติดมือ เผยให้เห็นยกทรงลายลูกไม้นมทะลัก แต้มไม่รอช้าบีบนมหวานทั้งสองข้างแล้วปลิ้นเอามือบี้หัวนม หวานก็เริ่มเสียวแล้วค่ะ ข้างล่างไกรก็รูดซิปกางเกงดึงกางเกงขาสั้นของหวานออกแบบกระชาก ๆ จนหลุดปลายขาออกไป ต้นก็ไซร้แถวซอกคอติ่งหูเอาลิ้นแหย่เข้าไปในรูหูมันเสียวจี๊ดเลยค่ะ ส่วนแต้มก็ก้มลงดูดนมหวานสลับทั้งสองข้างจนน้ำลายเปียกหัวนมหวานเยิ้มเลยค่ะ ไกรก็ใช้ลิ้นเลียแถวขาอ่อนริมแคมหีนอกกางเกงในทั้งสองข้าง เรียกได้ว่าหวานเสียวพร้อม ๆ กันทั้งบนล่างหน้าอก เหมือนคลิปหลุดไทยสวิงกิ้ง

หวานได้แต่ร้องครางอย่างเดียวบอกตรง ๆ ไม่เคยเงี่ยนอย่างนี้มาก่อนเลยค่ะมันคันที่หีจนอยากได้ควยใหญ่ ๆ มายัดให้มันหายอยาก แล้วต้นก็เงยหน้าปล่อยให้หวานนอนครางด้วยความเสียวทั้งหีทั้งนม แล้วต้นก็ถอดชุดตัวเองออกงัดเอาควยของเขาออกมา หวานเห็นท่อนควยต้นถึงกับเสียวหีวาบเลยค่ะทั้งใหญ่ทั้งยาวสักเจ็ดแปดนิ้วได้มั้งที่ปลายควยมีน้ำเยิ้มไหลยืด แล้วช่วงที่หวานอ้าปากครางต้นก็ยัดท่อนควยเข้ามาในปากของหวาน แล้วบอกกูรู้มึงอยากได้ควยใหญ่ ๆ เย็ดหีแล้วสิ ดูดควยพวกกูก่อนเดี๋ยวพวกกูจะเวียนเทียนเย็ดให้หายอยากเลยมึง แล้วต้นก็เริ่มซอยควยกับปากแตง มันคับปากจนดูดลำบากเลยค่ะ แต่ไม่รู้เป็นไงหวานรู้สึกสะใจที่ได้ดูดควยต้นค่ะ ส่วนไกรซึ่งเลียแคมหีตอนนี้ไม่เลียอย่างเดียวแล้วค่ะใช้นิ้วแทง เข้าไปในหีหวานนิ้วก็บี้แตดไปด้วยสลับกับปากเลียดูดแตด หวานเสียวจนต้องล่อนหีใส่หน้าไกรบรรเทาความเสียว โดนลงแขกแบบนี้เสียวจนจะขาดใจ