นิสัยแย่ๆของผู้หญิงที่ทำเอาหนุ่มๆต้องหนีห่าง

บางทีคนเราก็ไม่รู้หรอกว่านิสัยของตัวเองนั้นมันดีหรือไม่บางเรื่องคุณอาจจะมองว่าคุณเป็นฝ่ายถูกแต่คุณทราบหรือเปล่าว่าสิ่งที่คุณทำออกมาบางอย่างมันเป็นต้นเหตุให้ใครคนหนึ่งต้องเดินออกจากชีวิตคุณไปโดยเฉพาะสาวๆที่ชอบเหวี่ยงหนุ่มๆเป็นพิเศษซึ่งสำหรับคุณมันก็อาจจะเป็นเรื่องปกติแหละแต่ในทางกลับกันหนุ่มๆเขาอาจจะไม่ได้คิดแบบเดียวกันกับคุณก็ได้นะเอาล่ะแค่คิดก็ปวดหัวแล้วแต่ก็นั่นแหละบางครั้งจุดเริ่มต้นของการนอกใจไปดูคลิปโป้กับคนอื่นจนต้องเลิกรากันไปนั้นก็เพราะนิสัยบางอย่างของคนคนหนึ่งเนี่ยแหละเพราะฉะนั้นวันนี้ก็คงถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องเช็กนิสัยตัวเองที่ทำให้คนรักทนไม่ไหวจนต้องขอเลิกและเรามาดูกันดีกว่าว่านิสัยแบบไหนที่เขาจะไปทนดูคลิปโป้กับคุณอีกต่อไปเด็ดขาดถ้าคุณพร้อมแล้วเราไปดูกันเลย

ข้อหนึ่ง คิดว่าตัวเองยืนหนึ่ง เจอประโยคนี้สาวๆคงรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่าข้อเสียนี้มันคืออะไรซึ่งนิสัยไม่ดีของสาวๆอย่างแรกเลยที่ทำหนุ่มๆไม่ปลื้มใจถึงขั้นไม่อยากดูคลิปโป้ด้วยก็คงจะเป็นการที่สาวๆมองตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางขอทุกอย่างเนี่ยแหละไม่ว่าจะทำอะไรเธอก็ต้องถูกเสมอไม่ว่าจะเป็นคำพูดหรือเรื่องตัดสินใจอะไรก็ตามเธอมักจะต้องมาเหนือคนอื่นตลอดส่วนความคิดของคนรอบข้างหรือแม้แต่แฟนนี่แทบจะไม่สำคัญเลยก็ว่าได้ซึ่งบอกได้คำเดียวเลยว่าร้อยทั้งร้อยยังไงผู้ชายก็ทนดูคลิปโป้กับผู้หญิงแบบนี้ไม่ได้อย่างแน่นอนเพราะฉะนั้นเราอยากมาเตือนสาวๆว่าถ้าคุณไม่อยากโดนเทก็ควรเลิกนิสัยแบบนี้ซะ

ข้อสอง ทะเลาะทีไรก็ไล่ตลอด นิสัยอีกอย่างที่ทำหนุ่มต้องส่ายหน้าหนีและไม่อยากทนอยู่ดูคลิปโป้ด้วยนั่นก็คือสาวๆที่ชอบประชดไงล่ะไม่ว่าจะทะเลาะกันกี่รอบก็ชอบไล่ให้ไปตลอดทั้งๆที่ตัวหนุ่มๆยังไม่ได้ปรับความเข้าใจอะไรเลยซึ่งเราบอกไว้ตรงนี้เลยนะว่าการที่สาวๆแสดงออกมาแบบนี้มันก็เป็นการสร้างรอยร้าวให้กับความสัมพันธ์คุณทางตรงเลยนะเพราะฉะนั้นถ้าเกิดเป็นแบบนี้นานวันเข้าแล้วคุณก็ยังไม่เปลี่ยนแปลงตัวเองอีกบอกได้คำเดียวเลยว่าหนุ่มๆทิ้งคุณไปมีใหม่อย่างแน่นอนเพราะงั้นระวังให้ดีนะสำหรับคนที่ชอบไล่คิดว่าเขาจะกลับมาง้อถ้าเขาไปจริงๆแล้วคุณจะมาเสียใจภายหลังไม่ได้นะ

ข้อสาม ระแวงเก่งสุดยอด ไม่ว่าจะระแวงหรือขุดเรื่องเก่าๆนี่ยกให้เธอเลยถ้าเป็นแบบนี้หนุ่มๆที่ไหนมันจะมาทนซึ่งเราเข้าใจนะว่าบางคนกลัวหนุ่มๆไปดูคลิปโป้กับคนอื่นแต่การที่คุณระแวงเขามากไปมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีหรอกนะแถมพอทะเลาะกันทีไรก็ชอบเอาเรื่องเก่าขึ้นมาเป็นประเด็นตลอดบางครั้งก็คอยจับผิดการที่สาวๆเป็นแบบนี้นอกจากจะทำให้เขาเหนื่อยแล้วยังทำให้เขาอยากเลิกกับคุณด้วยเพราะงั้นเปลี่ยนตัวเองซะ